Small life update

Það eru ekki búið að vera mikið í gangi hjá mér undanfarið en mér finnst verða að segja eitthvað hérna í fyrsta póstinum mínum. Ég hef verið að reyna plana sumarið aðeins hjá mér og ég blogga örugglega um það fljótlega  þegar ég er komin með þokkalega gróft plan. En ég get sagt það mikið að það plan mun innihalda að minnsta kosti eina Íslands ferð og eina stutta utanlandsferð líka. Yeyj!
Ég er einnig í þeim pælingum að sækja um eitthverja áfanga í HÍ núna í haust en ég læt ykkur vita þegar ég veit hvað verður úr því.
//
It has not been much going on with me lately but I think it’s time for a little life update. I have been trying to plan my summer a little and I’ll probably blog about my summer plan soon. But what I can tell you now is that that plan will most definitely have a trip home to Iceland included as well as short trip to some other country. Yey!
I have also been thinking about taking some classes from the university online, but I’ll let you know when I know what happens with that.
P1070598Armband sem ég keypti í fyrrasumar í H&M / Armband sem ég keypti í tælandi / Hringur úr H&M
//
Bracelet I bought last summer at H&M / Bracelet I bought in Thailand / Ring from H&M
collage1Smáatriði / Úr sem ég fékk í útskriftargjöf / Hringur úr Ginu Tricot
//
Details / Watch which was a gift  from my boyfriend / Ring from Gina Tricot
p1070603 1Gítarinn hans JD og bakvið sést glitta í stofu vegginn
//
My boyfriends guitar.
p10706001.jpg 1Armbands smáatriði
//
Bracelet details
P1020163Dress / Buzur úr H&M / Jakki úr Primark / Peysa úr H&M
//
Outfit / Pants from H&M / Jacket from Primark / Sweater from H&M
p1070609 1Gerfiblóm inni í stofu. Planið er að kaupa fleirri en ég hef ekki látið verða að því ennþá. Frekar sniðugt fyrir aula eins og mig sem vilja hafa lítið fyrir hlutunum og eru kannski ekki heima stundum í lengri tíma.
//
Fake flowers in the living room. My plan is to buy more but I haven’t gotten to it yet. Nice alternative for people like me who are like that aren’t always home to take care of plants. 

En já ég ætla að láta þetta nægja í bili. Við heyumst!
//
I guess I’ll let this do for now… until next!

maría

Leave a Reply

