Iceland trip: Photoblog

Hér er smá myndablogg um óvæntu Íslandsferðina mína. Þó það séu nú ekki nema 18 dagar í að ég komi aftur þá var þessi ferð algjörlega þess virði. Ég gerði svo ótrúlega mikið á þessum 10 dögum sem ég var hérna. Ég hitti marga af vinum mínum og fjölskyldumeðlimum, fór í sund, át rosalega góðan mat, fór á Kótelettuna, fékk mér ís, fór í bíó, labbaði upp á fjall, fagnaði 17 júní, fór í sjóstangveiði, hafði það notalegt og bara margt annað fleirra.
//
Here is a small photo-blog post about my 10 day trip home to Iceland. Even though there are only 18 days until I visit again was this trip totally worth it. I did so much in this short time I was back home. I met my friends and family, went swimming, ate ridiculously good food, went to a city music festival, ate some ice cream, went to the movies, hiked a small mountain, celebrated the national day, went fishing  and so much more.  

p1090044 2

p1090085.jpg 1
p1080737.jpg 1p1090059 1p1090133.jpg 1p1080855.jpg 1p1090035 1

p1080865.jpg 1

p1090084.jpg 1p1090067 1p1080739 22p1090170.jpg 1

Ég veit ég er ekki með neinar myndir frá 17 júní né Kótelettunni en stundum gleymir maður bara alveg að taka myndir. Okey ég á reyndar nokkrar ónothæfar myndir í símanum en ég er ekki að fara pósta þeim… þið verðið bara að fyrirgefa mér það !
//
I forgot to take any photos from the national day and the music festival. Sorry about that!

maría

2 thoughts on “Iceland trip: Photoblog

Leave a Reply

