Outfit: LBD

Fór í litla útskriftarveislu hjá vinkonu minni í gær svo ég fékk að dressa mig smá upp (Það kemur póstur um veisluna á morgun þegar ég er búin að fara í gegnum myndirnar) .
Ég var reyndar búin að plana að fara í öðrum kjól en þegar ég var sest út í bíl slitnaði ein hlýrin. TÝPÍSKT. Þannig ég endaði á að skipta um kjól og fara í þennan svarta litla í staðinn..
//
Vent to a small graduation party yesterday so I got to dress up a little ( I will post about the party tomorrow when I have sorted through the photos ).
I had planned to wear another dress actually, but when I sat down in the car, one of the sleeves shred so I had to change clothes. GREAT. So I ended up wearing this dress instead. 

p1090238.jpg 1p1090235.jpg 1p1090230.jpg 1p1090234.jpg 1p1090245.jpg 1

Dress: Vero Moda
Shoes: H&M
Necklace: Gina Tricot

maría

2 thoughts on “Outfit: LBD

Leave a Reply

