Day two: Torquay

Hér eru nokkrar myndir frá deginum í dag. Við fórum aðallega bara í búðir og ég get alveg sagt ykkur það að ég eyddi alveg þó miklum tíma í Primark. Og nokkrum þúsundköllum líka. Ég er að pæla í að koma svo bara með bloggpóst seinna um allt sem ég var að kaupa mér í staðinn fyrir að setja það með hér
Ásamt því að  vesla fórum við líka í stóra parísarhjólið niður við bryggju og nutum veðursins. Annars tala myndirnar nú bara sínu máli..

//Here are few of the photos from today. We did mostly shopping today and spent a lot of time, and money in Primark for example. I think I will just do a haul post later to show you what I got. 
Anyways, besides shopping we also went for a ride on the big ferris wheel at the pier and enjoyed the lovely weather as you can see from the photos below…
p1090577.jpg 1
P1090669Fotor0701224227p1090572.jpg 1p1090596.jpg 1p1090641.jpg 1Fotor070122323

 

maría

Leave a Reply

