Torquay: On the rocks

Við fórum út að borða í gær á þessum yndæla veitingastað niðrí bæ. Allt var rosalega kósý innréttað og strandarlegt. Það voru líka  tveir menn að syngja og spila á gítar þannig það var rosalega góð stemning a staðnum. Þó tónlistin hafi kannski verið full hávær gat ég ekki annað en fyrirgefið það þar sem þeir virtust bara spila lög sem ég kannast við.

//We went out to eat yesterday and I just wanted to show you a bit from that! We went to this small but cozy place in in town. It had a really beach-y kind to feel too it and live music too!
p1090850.jpg 1
p1090861.jpg 1
Diskurinn sem ég fékk mér. Þetta var ekkert smá gott, lofa. Mæli eindregið með þesssum rétti ef þið skylduð einhverntíman finna ykkur á þessum stað.  Mér fannst reyndar smá skrítið að fá franskar í meðlæti, en hey hvað veit ég svosem um sjávarrétti….

//This is what I ordered. It was sooo good! It was served with french fries which I thought was kind of weird, but hey, what do I know about seafood….
p1090847.jpg 1p1090856.jpg 1
Yndislegt kvöld í með góðu fólki! Get ekki kvartað yfir því.
Annars fórum við svo í dýragarðinn í dag og ég ætla að skrifa um það eftir smá þegar ég er búin að fara í gegnum myndirnar. Tveir bloggpóstar á einum degi.. það hlýtur að vera met hjá mér.

//It was such a lovely evening! I can’t complain. 
But anyways, we went to the zoo today and I’m going to write about it in just a minute when I have sorted through my photos. Two blog post on one day… this must be a record for me.
maría

One thought on “Torquay: On the rocks

  1. Mossels and fries are a typical belgian dish, very popular here ! Glad to hear you enjoyed it, because we love it around here haha – If you ever visit Belgium, try “Chez Leon”, great mossels in the center of Brussels ! PS: the pics on your blog are fabulous

Leave a Reply

