Traveling in Iceland: Akureyri

PicMonkey Collage.jpg 1

Svona er dagurinn eiginlega búinn að vera í dag; bæjarrölt og kaffihúsahangs. Jú svo er ég líka búin að hjóla út um allan bæ líka. Eins og sum ykkar vita er ég stödd á Akureyri eins og er að heimsækja vinkonu mína og hef ég þess vegna bara náð að stoppa tvo daga heima hjá mömmu og pabba eftir að ég kom til Íslands. Ég verð hérna yfir helgi og svo tekur við aðeins meira ferðalag um Ísland. Svo í lok næstu viku tek ég smá pásu á þessum endalausu ferðalögum og stopa aðeins heima hjá mömmu og pabba. Ég er svo með smá planað í kvöld en ég segi ykkur frá því seinna. Góða helgi gott fólk!

//This is how my day has been so far; walking around and sitting at café houses. Oh, and I have also been riding a bike all around town. Like some people  might know I’m in Akureyri now visiting my friend so I only got to stop two days at my parents house when I came to Iceland. I’ll be staying here over the weekend and then I’ll travel a little bit more around Iceland. After that I’m finally going to stop a little bit longer at my parent’s house. By the way I have something planned for tonight but Im not gonna tell you guys about it now so stay tuned and good weekend!
maría

 

Leave a Reply

