Last few days…

Hérna er bara smá blogg til að láta vita að ég sé á lífi. Þessa vikuna er ég nefnilega búin að vera álíka upptekin og undanfarið. Á mánudagskvöldið fór ég frá Akureyri á Selfoss og svo fór ég á þriðjudeginum til Kirkjubæjarklausturs í nokkra daga að heimsækja vinkonu mína þar. Um helgina var ég svo í Galtarlæk í útliegu með fjölskyldunni og það var rosalega kósý. Fyrsta útilegan mín í nokkur ár!

//This blog is just to show a little life sign. This week has been as crazy as the last ones. On monday I travelled from Akureyri to Selfoss and then the day after that I drove all the way to Kirkjubæjarklaustur. Then this weekend I went camping with my family. p1100706.jpg 1p1100708.jpg 1

Þessar myndir voru teknar uppá Borgvirki á leiðinni frá Akureyri fyrr í vikunni. Ég er ekki búin að fara í gegnum fleirri myndir frá vikunni en það er kannski spurning um að henda inn fleirrum?

//These photos were taken at Borgvirki on the way home from Akureyri. I haven’t  gone through my photos from the week but maybe I should post  few of them here.
maría

 

2 thoughts on “Last few days…

Leave a Reply

