New in: Shoes!

Fékk þessa frábæru skó í afmælisgjöf frá vinkonu minni. Þeir fást í Dúkkuhúsinu og eru að mig minnir á 50% afslætti akkúrat núna!

//Got these shoes as a birthday present from my friend. 
p1110013.jpg 2
p1110017.jpg 1 p1110018.jpg 1

Venjulega er ég meira fyrir skó sem draga ekki að sér mikla athygli en ég  er alveg rosalega hrifin af þessum skóm. Þeir eru svo ólíkir öllum öðrum sem ég á. Núna verð ég bara að læra að dressa þá upp.

//Normally I’m more for the neutral shoes but the crazy crazy attention seeking ones, but I’m just in love with this pair. They are so different from all the other shoes I own. Now I just have to learn to dress them up.  
maría

3 thoughts on “New in: Shoes!

Leave a Reply

