Bye, bye Iceland I’ll miss you

Núna er Íslandsheimsókninni minni  formlega að ljúka þar sem ég á flug heim á morgun. Þó það sér mjög erfitt að fara aftur í burtu frá fjölskyldu og vinum hlakkar mig lika til að fá að hitta elskulega kærastann minn og vini mína heima í Noregi. Það eru komnar heilar 5 vikur síðan ég fór. Eiginlega bara sjúkt hvað þessi tími er búinn að líða hratt.
Þrátt fyrir að tíminn sé búin að renna mér úr greipum er ég búin að gera rosalega mikið á þessum mánuði. Örugglega meira en ég geri mér grein fyrir. Ég er búin að fara til Akureyrar, Kirkjubæjarklausturs, Borgarnes, Þingvalla, Galtarlækjar og margra fleirri staða ásamt því að vera á Selfossi þess á milli. Ég er búin að fara í tvær útilegur, búin að hitta gamla vini síðan úr grunnskóla, búin að eyða tíma með foreldrum mínum, búin að skemmta mér með vinum og borða endaluast mikið af góðum mat. Þess á milli er ég svo búin að vinna slatta.
Hérna er svo smá myndadagbók úr heimsókninni minni.

//Now is my visit to Iceland coming to an end. After 5 weeks away I’m finally returning to Norway, which is both happy and sad. Im super excited to see my boyfriend and my friends home in Norway again.. but on the other side I’m so sad to say goodbye again to my friends and family here in Iceland. 
Even though the time has slipped through my hands in this visit I managed to to a lot. I travelled to Selfoss, Akureyri, Kirkjubæjarklaustur, Borgarnes, Þingvellir, Galtarlækur and many other places. I went camping twice, met my old friends since children school, had a lot of fun with my friends, spent time with my family, ate super good food and worked a lot. 
Here is a small photo diary from my visit.
p1100919.jpg 1
p1100799.jpg 1p1110058.jpg 1p1110112.jpgp1100913.jpg 1p1100957.jpg 1p1110056.jpg 1p1100685.jpg 1p1100893.jpg 1p1110161.jpg 1p1100909.jpg 1p1110292.jpg 1p1110131.jpg 1p1100940.jpg 1

p1110064.jpg 1

p1110010.jpg 1p1100746 1Ég er ekki búin að vera dugleg að blogga síðan í Englandi en ég verð duglegri núna þegar ég er hætt öllu þessu flakki í bili. Þá kannski hef ég líka til að skrifa um eitthvað annað en bara endalaus ferðalög.

//I have’t been blogging so much this last month but I’ll blog more when I get home. Then also I can post more the just travel posts. 
maría

Leave a Reply

