Insta-lately

 Hérna eru nokkrar nýlegar myndir af Instagraminu mínu!

//Here are some new photos from my Instagram account 

insta 1
1. Svo satt! //Quote I love  2. Ég og nokkrar af bestu stelpum sem ég veit //Me and some of my best friends  3. Íslenskt landslag //Icelandic landscape
insta 2
4. Þingvallanáttúrufegurð //Þingvellir, Iceland  5. Smá flipp hjá mér og systur minni //Me and my sister having fun. 6. Humarsúpa, namm! //Lobster soup
insta 3
7. Veitingastaðarmynd //Restaurant details  8. Sæti kærastinn minn //My boyfried  9. Ég og vinkona mín erum sko tattoo twins // Me and my friend have a matching tattoos
insta4
10. Setning úr einni af uppáhalds myndunum mínum //Quote from Breackfast Club, Love it!  11. Selfie //Selfie  12. Ég ❤ Ísland // I ❤ Iceland

Ef þið hafið áhuga á að fylgja mér á Instagram þá er notendanafnið @mariaosk22

//If you want to follow me on Instagram, my user name is @mariaosk22

maría

One thought on “Insta-lately

Leave a Reply

