Outfit of the day: Oversized turtleneck

Dress dagsins er súper ‘casual’ og þæginlegt. Ég hef alltaf elskað stórar og víðar peysur en þar sem ég er rosalega lítil og nett á ég það til að týnast alveg í þeim… ég til dæmis gæti næstum því tjaldað í þeirri sem ég er í hérna! Haha. Þessi peysa er þó reyndar ekki mín eign heldur á kærsastinn minn hana og það er nú alveg góður stærðarmunur á okkur. Ég nota föt í small í stelpustærðum en hann notar föt í large, stundum extra large,  í strákafötum! Mér finnst hún nú samt bara fara mér bara nokkuð vel.  Ég er allavega búin að vera það dugleg að nota hana að hann er alveg hættur að kippa sér upp við að sjá mig í henni.

//Outfit of the day is super casual and laid back. I have always loved big cozy sweaters and this one is no exception. It sometimes feels really weird to dress in oversized for me because I’m so small… for example I think I could almost use this sweater as a tent! Haha. This turtleneck is not mine though. My boyfriend owns it and it’s in size large, I however use clothes in size small in girl clothes, but I think I wear it more than he does. 

aaa4aaa2aaa5aaa3
aaa6

Pants: Top Shop
Shoes: Top Shop
Sweater: I don’t know! :/
Necklace: Afturmaría

3 thoughts on “Outfit of the day: Oversized turtleneck

Leave a Reply

