Glitter me

Hérna er smá forsmekkur af því sem kemur fljótlega, en ég ætla reyna að fara loksins í það blogga um allt sem ég keypti mér úti í Englandi. Svo fylgist með ef þið hafið áhuga á því!
Þennan kjól keypti ég í House of Fraser. Mér eiginlega fannst hann eiga sér blogg skilið frá öllum hinum fötunum því hann er svo dásamlega fallegur. Hann er kannski rosalega áberandi en ég elska hann engu að síður. Hann líka var á svo mikilli útsölu ég eiginlega gat ekki hugsað mér að skilja hann eftir í búðinni.

//Here is a little taste or preview of what’s coming tomorrow on my blog. Tomorrow I’m going to do a haul blog about everything I bought in England so check it out tomorrow if you want to see that! 
This dress I bought at House of Fraser. I thought this dress was so beautiful it deserved it’s own blog post. The best thing about this dress is it was on sale so it was crazy cheap. I just couldn’t find it in my heart to leave it at the store. 

kjóll3kjóll5kjóll1kjóll2 kjóll4
Ég er að segja ykkur að þó að hann líti vel út á myndum er hann mikið flottari þegar maður er kominn í hann. Ég sver. Ég vildi að ég hefði tilefni til þess að nota hann fljótlega. Hann verður þó líklegast að bíða fram að jólum/áramótum nema ég finni tilefni til þess að draga hann fram. Ó ég vona það ..

//Im telling you guys, even though this dress looks good on pictures, it’s ten times prettier when it’s on you. I swear. I wish I could show you guys but I don’t have the occasion yet. At least I’m planning to use it on christmas or new years, but I hope I get some chance too sooner to wear it!
maría

 

2 thoughts on “Glitter me

  1. Pingback: New Years Eve 2014 / 2015 | María Ósk

Leave a Reply

