Breakfast of champions

Þar sem kærastinn minn átti frí í dag ákvað ég að gera smá dagamun og gerði alvöru morgunverðarborð handa okkur í morgun. Hann fer nær undantekningarlaust alltaf fram úr rúminu langt á undan mér á morgnana svo það var gaman að leyfa honum aðeins að liggja lengur uppí í morgun og gera allt tilbúið áður en hann fór framúr. Góð byrjun á góðum degi!

//Because my boyfriend finally had a day off, I decided to make this day a little bit different by making us a big breakfast table this morning. Normally my boyfriend gets up way before me so it was fun to let him sleep in a little and make everything ready before he got out of bed. Good start on a good day!
morgunmatur1
Fotor0818105643 2morgunmatur2
Annars er dagurinn búinn að vera frekar rólegur hjá okkur. Við fórum í göngutúr í góða veðrinu í morgun en svo byrjaði að rigna rétt þegar við vorum að koma heim. Fullkomin tímasetning. Ég er reyndar ekki búin að sjá sólina síðan í morgun og ég hugsa að hún láti ekkert sjá sig meira í dag. Við ætlum hvorteðer bara í bíó í kvöld svo það má alveg rigna fyrir mér, haha. Allavega, hafið þið séð ‘Guardians of the Galaxy’? Ég er búin að heyra að hún sé góð, vona það sé rétt!

//Otherwise this day has been rather uneventful. We went out for a little walk after breakfast, but it started to rain when we were almost home again. Kind of a perfect timing I guess. We are just going to the movies later today so I don’t mind really, haha.  Anyways have you seen ‘Guardians of the Galaxy’ movie? Is it any good? Well at least I hope so!
maría

One thought on “Breakfast of champions

Leave a Reply

