England shopping haul

Hérna loksins er smá blogg um allt sem ég keypti mér í Englandi. Okay ég er kannski að ljúga að ykkur… ég keypti mér aðeins meira en þetta eeeen þetta er það sem ég fann og man eftir akkúrat núna svo þetta er það sem þið fáið að sjá. Það er kannski pínu seint hjá mér að blogga um þetta núna en hvað um það…
Ef ég væri eðlileg þá myndi ég kannski segja líka við þetta tilefni “ooog eftir þetta þarf ég ekki að kaupa mér ný föt út árið” en af því ég er ég þá ætla ég að sleppa því þar sem ég fæ aldrei nóg af fallegum flíkum. Ég er nú reyndar stopp í bili að kaupa mér föt en við sjáum hvað það endist lengi.

//Here you can finally see everything I bought on my England trip. Okay I might be lying a bit to you now… I probably bought a little bit more than this, but this is what I remember I bought / what I found right now, so this is what you will get to see. 
If I were a normal person I would add the sentence “and after this I don’t have to buy any more clothes this year” but because I’m me I’m not going to do that. But I’m not buying any more clothes for now though. 
DSC_0383
Sandals – M&S
DSC_0406Blazer – ZaraDSC_0415
Top – Zara
DSC_0378
Shoes – Top Shop
DSC_0397
Two shorts – Top Shop
DSC_0417
Top – Next
DSC_0379
Heels – Zara
DSC_0411
Blazer – Zarakjóll2
Dess – House of Fraser
DSC_0424
Vest – Zara
DSC_0384
Flats – Primark 
DSC_0443
Skirt – Zara
DSC_0441
Two pants – Top Shop
dsc_0432
Jumpsuit – Miss SelfridgeDSC_0386
Slippers – Primark

Hahaa þið tókuð kannski eftir því að ég eeeelska Zöru og Top Shop út af lífinu? Hvað finnst ykkur annars um flíkurnar? ❤

//Hahah you noticed that I love Zara and Top Shop?? What did you think about the clothes ? ❤
maría

3 thoughts on “England shopping haul

Leave a Reply

