I’m going to Spain!

Það var ekkert smá gaman að fá kærastann heim í gær eftir 10 daga fjarveru. Hann var þreyttur en mjög sæll með árángurinn heima. En nóg um það …
Það helsta sem ég ætlaði að segja ykkur núna er það að ég er að fara til Spánar í næsta mánuði. Mig er farið að hlakka mikið til að fara og ég vona að ég fái gott haustveður! Áður hef ég farið til Mallorca, Benidorm, Alicante og Torrevieja en í þetta skiptið er ferðinni heitið til Málaga svo það verður skemmtileg tilbreyting.

//It was so great to have my boyfriend back home after being 10 days alone. Hey was very tired when he landed but he was so happy with everything. But enough about that… 
What I was going to tell you about is that I am going to Spain next mont! I’m so exited about it and I hope I get good autumn weather down there. I have been to Mallorca, Benidorm, Alicante og Torrevieja before but now I am going to Málaga so that will be fun to go somewhere new. 
Screen Shot 2014-09-18 at 20.16.24
Fjölskyldan mín verður á Spáni í  þrjár vikur og ég ætla að heimsækja þau þangað og vera eina viku með þeim. Ég var reyndar mjög efins með að fara fyrst útaf náminu en ég ákvað bara að taka kæruleysið á þetta. Planið er bara að reyna að læra vel áður en ég fer og svo aftur eftir að ég kem heim ef ég verð eitthvað eftirá. Annars fá nú bækurnar að fljóta með líka en ég efast um þær verði opnaðar mikið þá vikuna…

//I’m going to Spain because my family is staying there for 3 weeks next month. They really wanted me to visit them down there so I decided to visit them there for 1 week. I wasn’t really sure about going first because of my studies but I decided to go anyway. I will just have to work extra harder before I go and again when I come home again. I’m going to pack my books with me but I doubt I’ll look at them that much while I’m there. 

La-Cala-009
Núna er akkúrat einn mánuður í þetta og ég hef það á tilfinningunni að tíminn verði ekkert lengi að líða. Verður ekki lífið bara mikið betra þegar maður hefur eitthvað til að hlakka til?

//Now there is just one month until I’ll be in Spain and I have the feeling the time until then will go by fast. Doesn’t life just go by faster when you have something to look forward to?
maría

One thought on “I’m going to Spain!

Leave a Reply

