Packing

Núna er alveg að koma að þessu. Elsku Spánn ég er að koma! Ég er við það að klára að pakka og svo er það bara flug um hádegi á morgun. Ég ætla að vera rosalega dugleg að blogga meðan ég er úti og sýna ykkur hvað ég verð að gera þá vikuna svo endilega fylgist með. Sjáumst í sólinni!

//Now it’s almost time. Beautiful Spain I’m coming! I’m nearly done packing everything and then just flight from Norway around noon tomorrow. I’m going to be super active blogging this week abroad so stay tuned. See you in the sun!pakka1pakka3pakka2maría

Leave a Reply

