Hola from Spain!

Ég neita því ekki að það er mjög ljúft að vera hérna á Spáni í 20 gráðunum. Hefði samt alveg verið til í að vera á Íslandi í gær á landsliðsleiknum, þvílík snilld sem þetta var!
Fyrsti dagurinn hérna úti var annars bara voða notalegur, ég var ennþá dauðþreytt eftir flugið þannig ég fékk bara að nota fyrsta daginn minn til þess að kanna nánasta umhverfi.

//I won’t deny that it is so nice to be here in Spain with his lovely weather, however it wouldn’t had minded being in Iceland to see the national game yesterday, what a fantastic football! 
The first day in Spain was really cozy, nothing really planned…dagur1.9dagur1.7dagur1.10dagur1.3dagur1.12
Annars verður nóg að gera hjá mér í vikunni. Endilega fylgist með!

//Anyways, I have a lot planned for this week so stay tuned if you want to see more!

maría

Leave a Reply

