The beach

Í dag vöknuðum við fjölskyldan fyrir allar aldir til þess að fara í dagsferð yfir til Marokkó. Ferðin tók allan daginn og við komum ekki upp á hótel fyrr en klukkan átta í kvöld algjörlega sigruð. Þar sem þreytan ræður hér algjörlega yfirhöndinni núna hef ég ákveðið að bíða með að blogga um Marokkóferðina þangað til ég kem heim til Noregs aftur. Þá hef ég líka afsökun til þess að fresta því að skipuleggja myndirnar úr dagsferðinni – en þær eru nú þónokkrar skal ég segja ykkur!
Ég læt hérna fylgja með fáeinar myndir frá ströndinni í gær svona til þess að sýna ykkur eitthvað. En núna segi ég bara bless og góða nótt. Ég ætla að sofa í allavega svona 12 tíma, að minnsta kosti!!

//Today we woke up super early today to go on a day trip to Morocco. The trip took the whole day and we weren’t back in our hotel until 8 o’clock in the evening and we are totally defeated. We are so tired! That’s also the reason I have decided not to blog about the Morocco trip until I get home to Norway again. Then I can also take my sweet time to go through the photos – as there are so many of them! 
Here are some photos from the beach yesterday just to show you something here. But now it’s just bye and goodnight everybody. I’m going to sleep for about 12 hours, at the least!! 
dagur3.3
dagur3.1dagur3.2dagur3.4maría

Leave a Reply

