Airports

Eitt það leiðinlegasta sem ég veit eru flugvellir og því er það ekki í uppáhaldi hjá mér að þurfa að eyða heilu dögunum á þeim. Það er einmitt málið núna. Ég lagði af stað frá Málaga í morgun og núna sit ég á fluvellinum í París. Og það þarf ég að gera í nokkra tíma í viðbót. Já hver elskar ekki 7 tíma millilendingu?! Ég verð ekki komin heim fyrr en rétt fyrir tíu í kvöld. Tólf tíma ferðalag fyrir flug sem tæki einungis 4 tíma væri það beint flug. Já ég verð hálf þunglynd við að reikna þetta dæmi. Haha. Það góða er að ég hef nægan tíma til þess að skoða búðirnar hérna. Hér fyrir neðan eru myndir af einni af krúttlegustu búðum sem ég hef séð. Finnst ykkur hún ekki sæt?

//One of the most boring things ever are airports and even worse is having to spent whole days there. That’s the case for me right now. I have a 7 hours layover in Paris on my way home from Málaga. It’s terrible, 12 hours of traveling who would just take about fours if it was a direct flight… it makes me kind of depressed to think about it. Haha. The good thing is that I now have enough time to look closely in every shop in the airport. Like this one here. 

flugvöllur5myndddflugvöllur7maría

Leave a Reply

