Tartan Cape

Keypti þessa slá í Fretex (góða hirðinum) hérna í fyrra. Þessi flík er samt bara svo haustleg mér finnst ég bara getað notað hana á haustin, hehe.

//This is just one of my favourite thrift find ever. It’s just perfect for autumn, actually just too prefect for the season as I feel I can just wear it then. 
tartan_cape_1tartan_cape_4Eeen allavega.. enn og einu sinni er ég orðin grasekkja. Í þetta skiptið í eina viku. Það er svo fyndið hvað maður er samt fljótur að venjast því að vera einn. Í þetta skipið var ég eiginlega bara farin að hlakka til að hafa vikuna útaf fyrir mig. Að geta lært á hvaða tíma sólarhings sem er án truflana, að geta horft á fleirri stelpumyndir en heilbrigðt mætti teljast og fá mér McDonalds í kvöldmatinn og þess vegna 2 daga í röð ef ég kæri mig um það. Hljómar ekkert illa sko. En voðalega verður það samt ljúft að fá kærastann kærastann aftur heim eftir 8 daga!

//Once again my boyfriend leaves me alone home for a week. It’s kind of funny how easily you get used to be alone, this time I was even looking forward to spend the week on my own. It’s nice to be able to study whenever I want without interference, watch more chick flicks than I am used to and eat junk food two days in a row if I want to. But don’t get me wrong it will be so good to have my boyfriend home again after few days!

maría

3 thoughts on “Tartan Cape

Leave a Reply

