I am going to NY

Jebb þið lásuð rétt!

newyorkcollage2Ég vona þið séuð ekki orðin of þreytt á því að hlusta á mig tala um ferðalög, haha. Ég er búin að vera rosalega heppin síðasta árið með að fá tækifæri til að ferðast. Allavega, núna fer ég til Íslands eftir 8 daga og verð þar alveg út allan desember og fram í byrjun janúar en í desember förum við Jón Dað líka í viku ferð til New York. Frá Íslandi og aftur til baka til Íslands, svona eins og lítið frí frá Íslandsferðinni, haha ef þið fattið mig. Ég er farin að hlakka alveg ótrúlega mikið til. Ég hef ekki heyrt neitt annað en hvað það sé frábært að fara þangað og hvað þá um jólatímann! Ég geri mér samt alveg grein fyrir því að veðrið verður kannski ekki  það besta, líklegast verður til dæmis mikið kaldara en á Íslandi. Það eina sem ég krossa fingurnar yfir er að það rigni ekki!

//Yes, I am going to keep talking about traveling, sorry hehe. But yes I am going to Iceland in 11 days and I am not coming home to Norway until beginning of January. In December me and my boyfriend are also going to New York for a week. We will be traveling there from Iceland to Iceland again, so it will be like a mini vacation within the big vacation. If you get me?! Hehe. Anyways I am sooo excited for this trip, people who I know have been there think this is a great destination, and especially around Christmas! I now it will probably be very cold there in December but I’m just crossing my fingers I don’t get heavy rain or something. 

new-york-city
Það sem allir hafa sagt mér með að fara til New York er að maður verður að hafa gott plan yfir það sem maður vill gera ef maður ætlar að ná að gera allt sem maður vill. Ég er þess vegna strax byrjuð að plana aðeins og ég held ég sé er komin með allt þetta helsta, Empire state, frelsisstyttuna, Central Park Rockefeller turninn og stóra jólatréð, Times square og eitthvað fleirra. En ef þið lumið á einhverri lítið þekktri snilld til að gera þarna endilega látið mig vita.

//Everybody has told me I have to plan the trip carefully so I get time to do everything I want so I have started to plan the trip a little. I have listed all the major attraction on our itinerary but I would love to hear if you know about someting cool to do there that isn’t exactly well known.  

newyorkcollage1
Úff ég held þetta verði bara æði, það verður allavega þæginlegt að pakka fyrir þessa ferð, svipaður klæðnaður fyrir New York í desember og á Íslandi svo ég þarf ekki að tví-pakka fyrir Íslandsferðina. En nú eru minna en fimm vikur í New York og tíminn liður bara hraðar og hraðar. Hversu gott??

//Ahh I think this is going to be wonderful. Also the weather will be cold in both Iceland and New York so I don’t have to double pack for my trip home to Iceland. That’s a bonus right? Now there are just around 5 weeks until this trip. The time just goes by faster and faster it seems!

 

The photos are not mine. Taken from google.
maría

Leave a Reply

