Autumn to winter

Eins mikið og það er yndislegt í kring um jólin að hafa dimmt, snjó og kulda úti á meðan maður situr inni og borðar smákökur og drekkur kakó í kósýheitum, þá er ég ekkert að  að elska kaldari mánuðina. Fyrir mér má veturinn koma fyrsta desember og fara um áramótin. Skammdegið fer ekki vel í mig og það er alltaf jafn þunglyndislegt að horfa út um gluggan klukkan fjögur á daginn og sjá hvað það er farið að dimma svakalega. Er ég sú eina um að finnast það?

//Even though I appreciate the cold and the dark and the snow over the Christmas time I really am not such a fan of it. For me it would be okay to just have winter over month of December and then just sunshine and good weather every other month… Am I the only one who gets kind of depressed to see the sun going down again around 4pm ?

blackandwhite1.10

Svona til að líta á björtu hliðarnar þá er ekki langt í að desember komi og þá fer ég nú að taka þetta vetrarveður í sátt. Mig er eiginlega farið að hlakka til að meiga fara að hlakka til jólanna. Ég get eiginlega ekki leyft mér það fyrr en það er kominn desember þrátt fyrir að mig langi að dýfa mér í jólastemninguna helst núna í dag. Ég vona ég sé ekki sú eina sem er svona klikkuð með þetta.

Allavega það styttist í Ísland, einungis 5 daga í að ég lendi á Keflavíkurflugvelli og núna neyðist ég til þess að fara tæma ferðatöskurnar frá Spárnarfríinu sem eru búnar að sitja ennþá hálf fullar á svefnherbergisgóflinu síðan ég kom heim. Við heyrumst!

//Looking at the bright side, it’s not so long until December and then I’ll be more forgiving of the weather. I am also really excited for christmas. I kind of have that rule that I do not allow myself to get into the christmas spirit until 1st of December. I could easily jump into the holiday craziness right now but I’ll just have to wait patiently a little longer. 
Anyways now there are only 5 days until I go to Iceland! Now I really have to start to unpack my suitcases who are still lying half full on my bedroom floor after my Spain trip. Yikes. I’ll hear from you later!

maría

 

2 thoughts on “Autumn to winter

Leave a Reply

