Instagram from Spain trip

Nú er ég komin til Íslands og reyndar búin að vera hér í 2 daga núna. Rosalega er gott að koma svona í heimsókn heim! Ég er þó bara búin að vera að læra síðan ég kom svo ég hef ekkert merkilegt að segja ykkur. Þannig í staðin ætla ég að sýna ykkur bara instagram myndirnar frá Spáni! Æji hvað ég hefði ekkert á móti því að vera í sólinni akkúrat núna….

//Now I have already gone to Iceland, and actually I have been here for 2 days already. It feels so good to be visiting home! I haven’t done anything special though since I came because I have been so busy studying. Therefore I am just gonna show you my instagram photos from Spain. Oh I wish I could be laying outside in the sun right now… PicMonkey Collage01
1. Telja niður dagana. //Counting the days until the trip 2.Pakka //PackingPicMonkey Collage2
3. Ég og systir mín = hjarta // Me and my little sister = < 3. 4. Í sjónum //At the beach.
PicMonkey Collage3
5. Ég og systir mín á úlfaldabaki // Riding a camel 6. Í Marokkó // Tanger – MoroccoPicMonkey Collage4
7. Dress mynd // Outfit photo 8. Svo sætur api í Gíbraltar // Day in GibraltarPicMonkey Collage59. Ótrúlega góður asískur matur, namm.. //Soo good asian food 10. Í Tanger // In Tanger

Allavega þá er planið að eyða helginni í Reykjavík þannig ég fæ frí frá náminu þá og hef vonandi eitthvað áhugaverðara að segja ykkur. Heyrumst þá.

//Anyways.. My plan is to go to Reykjavik tomorrow and spend the weekend there and take a break from studying. I’ll hear from you then!

maría

 

Leave a Reply

