One down, one to go!

Ég get ekki lýst því hversu góð tilfinning það var að klára fyrsta háskólaprófið mitt í gær. Ég var orðin svo stressuð fyrir því að ég skalf smá þegar ég settist við borðið, já svona er maður geðveikur! En sem betur fer gekk mér vel þannig stressið var nú fljótt að fara. Núna hef ég nokkra daga til þess að læra fyrir næsta próf… guð mér leið í smá stund eins og ég væri bara búin þegar ég kláraði þetta fyrsta, en það var náttúrulega bara óskhyggja. Núna þarf ég að fara vinda mér í próflærdóm aftur á fullu… (drepið mig núna).

//I really can’t describe how good it was to finish my first university test yesterday. I was getting so worked up over this this test that my nerves were really getting the best of me, I was literally shaking when I sat down with the test in front of me. Luckily I did good so the stress vanished quickly after I started. Now there are few days until my second test so I have to start learning again… (just kill me now).
DSC_0505
DSC_0509DSC_0507  DSC_0522

Top: Zara
Sweater: Stradivarius
Pants: Top Shop
Shoes: Street market in Spain

Ps. Hversu jólalegur er þessi snjór hérna?? Ég væri til í að frysta veðrið sem er akkúrat núna og halda því yfir hátíðirnar. Fullkomið jólaveður!

//PS. How Christmasy is this weather really?? I wish I could just hold exactly this weather over the holidays. Perfect Christmas weather!
maría

2 thoughts on “One down, one to go!

Leave a Reply

