Date night: At the seashore

Í gær bauð ég kærastanum út að borða á Fjöruborðið. Það var frekar brjálað veður þannig við vorum bara ein á öllum veitingarstaðnum til að byrja með. Hversu kósý?! Við fengum okkur þriggja-rétta og guð minn almáttugur hvað þetta var gott. Var svo södd eftir þetta allt að ég gat varla staðið upp aftur haha!

//Yesterday I invited my boyfriend out on a date to THIS restaurant. There was a rather bad weather yesterday so when we first arrived we were the only ones in the entire restaurant. Really romantic. We got a three course meal and it was so good, just wow!
fjoro4
fjoro6fjoro10fjorocollfjoro7fjoro9Þetta er sko  með því betra sem ég veit. Mæli hiklaust með þessum stað! En annars er það bara smá lærdómur í dag og svo síðasta lokaprófið mitt á morgun svo er ég komin í jólajólajólafríí!

//Seriously his is so good, really! I totally recommend this place!! But yeah anyways now I’ll have to study a little bit more and then the last exam is tomorrow. After that it’s officially Chriiiistmas break!
maría

One thought on “Date night: At the seashore

Leave a Reply

