From New York and home again

Ég var búin að ætla að pósta þessum síðustu myndum frá New York síðan ég kom heim aftur en ég var bara ekki búin að hafa tíma til þess fyrr en núna. Ég er reyndar búin að ligga fyrir í dag þannig ég hef haft góðan tíma til þess að fara yfir myndirnar. Úff það ætti að vera bannað að vera veikur svona korter í jól!

//I have been meaning to post these last photos from New York since I came back but I haven’t found the time to do it until now. I have actually just been laying sick in my bed all day so I found time to do it today. Oh it should be forbidden to get sick around the holidays!dagur8.2dagur9.1dagur7.6dagur8.6dagur7.4dagur9.2dagur8.1Síðasta daginn okkar í New York gerðum við hins vegar ekkert sérstakt þar sem við áttum flug heim kl 8 um kvöldið. Það var leiðinlegt að þurfa að leggja af stað heim en á sama tíma var ég samt svo tilbúin að fara. Það tekur sko á að fara í svona viku borgarferð. Ég hins vegar mæli hiklaust með ferð til New York, þetta er alveg frábær staður! Það sem ég á samt mest eftir að sakna frá Bandaríkjunum er Starbucks. Guðminngóður ég er sko orðin háð Peppermint Mocha drykknum þeirra!

//The last day in New York we didn’t really do much as we had a flight home at 8pm. It was sad to have to go home, but on the other hand I was completely ready to go. It takes a lot of energy to do this kind of city trip but I soooo recommend it! I just love New York. The thing I am going to miss most is Starbucks though. I have been come totally addicted to their Peppermint Mocha!
maría

Leave a Reply

