Happy Christmas! xx

Mig langar bara að óska ykkur allra gleðilegra jóla hérna á aðfangadag. Ég þurfti að byrja daginn á að taka strætó frá bænum til Selfoss með alla pakkana mína og farangurinn minn. Ég tók samt ekki nema bara fjögur sæti fyrir rassinn minn og allt dótið…. Síðan eru það bara kósíheit og jólamyndir í dag – og biðin eftir kvöldinu!

//I just want to wish you all merry Christmas as we in Iceland celebrate Christmas today. Happy holidays you all, take care! 

FotorCreated
Hérna svo ef einhverjum skyldi leiðast í dag þá læt ég hérna fylgja með smá uppskrift af jólaföndri sem ég fann HÉR. Þetta er eina jólaföndrið sem ég gerði í ár og þetta var sko úper einfalt. Uppskriftin er af 24 sveinkum en ég gerði bara 13 til að hafa greyin aðeins íslenskari. Go nuts, föndrið smá jóladót!

//If you are a little bit bored waiting for Christmas then give crafting a try. This is a Christmas calendar/decoration which I found HERE. It is so easy and this it the only crafting I did this Christmas. There should be 24 santas but in Iceland we have 13 santas, so I only did 13!
maría

Leave a Reply

