After Christmas

Núna er ég loksins að verða aðeins hressari eftir að hafa byrjað annan í jólum á ælupest, ég sem hélt það væri alveg nóg að hafa orðið veik rétt fyrir jól. Ég fæ svosem allar pestir þannig það er kannski ekki skrítið. Annars er ég búin að hafa það rosalega notalegt um jólin með fjölskyldunni. Jón Daði var ekki með mér á aðfangadag þannig við opnuðum gjafirnar frá hvort öðru i sitthvoru lagi – en samt eiginlega saman. Við vorum nefnilega á skype þegar við opnuðum pakkana. Eins asnalegt og það er þá hefði ég samt ekki viljað missa af því að sjá hann opna gjöfina sína og örugglega öfugt fyrir hann líka!

//I am finally getting better of this stomach bug I got on the 26th. I though it was enough to get sick right before christmas, but obviously that was not the case. But except from being sick I had it so good around Christmas. My boyfriend was with his family on Christmas and I was with mine so we had to open our gifts from each other separately. But it was kind of as we were together as we did it through Skype! Kind of lame but I wouldn’t have wanted to miss him open his present. tilraun4svarturjakki13tilraun5

Jacket: Forever 21
Wallet: Michael Kors
Pants: H&M

Núna ég hins vegar komin í bæinn og ætla að vera þar í rólegheitum með Jóni Daða og fjölskyldunni hans fram að áramótum. Hafið það gott um hátíðirnar gott fólk!

//Now we are together in Reykjavik where I will be spending next days with him and his family. Until next time!

maría

One thought on “After Christmas

Leave a Reply

