NY: Shopping haul

Ég var mikið að pæla í hvort ég ætti að skrifa þennan póst eða ekki þar sem túlka mætti þetta sem ótrúlega mikið gort, en ég ákvað að gera þetta nú samt. Ég er mesti perri í heimi þegar kemur að innkaupum hjá vinkonum mínum og mig langar alltaf að fá að sjá allt það fallega það sem þær kaupa sér og sérstaklega þegar þær eru úti í útlöndum. Ég ætla líka að leifa mér að segja að það sama eigi við þær. Svo hérna kemur smá samantekt yfir það helsta sem ég keypti mér úti í New York. Ég gæti verið að gleyma einhverju einu eða tvennu en hvað um það!

//I thought about it a lot if I should write this post or not as it could look like I was just bragging but I decided to do it anyways. I am such a pervert when it comes to someone else’s shopping. I love to see everything my friends buy, especially when they go abroad. Soo here is a small haul of everything I bought in New York. I could be forgetting one or two items, but never mind!

shopping2 Watch and bracelet: Michael Korsshopping003 Sweater: Forever 21 Eyeshadow: Forever 21 Turtleneck: Zara Sweater: Banana Republicshopping9 Bag and wallet: Michael Korsshopping002 Nightgown and rope: Victorias Secretshopping3 Perfume: Marc Jacobsshopping001 Dress: Forever 21 Scarves: Forvever 21shopping1Hair accessorie: Bebe

Ég var alveg viss um að ég myndi missa mig í að versla þarna úti en það var alveg furðulegt hvað ég var nú bara stillt í því. Ég lít bara á það sem plús, þá slapp ég við að frysta kortið og grafa það úti í garði eftir ferðina!

//I was so sure I would loose myself shopping but that was not the case apparently! maría

3 thoughts on “NY: Shopping haul

  1. Aw, I love that Forever 21 sweater, and that hair accessory is GORGEOUS. Thanks for sharing your haul with us; you got some lovely things! I hope they serve as pleasant mementos of your trip. ❤

Leave a Reply

