New Years Eve 2014 / 2015

Svo ég segi ykkur aðeins frá áramótunum mínum eins og ég var búin að lofa, þá skelltum við Jón Daði okkur í áramótaboð með fjölskyldunni minni á gamlárskvöld. Boðið var stórfínt og Jón Daði meira að segja eignaðist nýjan besta vin þar. Litla frænka mín var nefnilega límd við hann stóran hluta kvöldsins og fannst hann alveg æðislegur, skiljanlega.

//Here are some photos from New Years Eve. Me and my boyfriend went to a dinner party in my family and it was so nice. He even made a new best friend in my little cousin. She just loves him – obviously you know, who wouldn’t? aramot4aramot7aramot1aramot6aramot3aramot8aramot5

 Dress: House of Fraser (Blog here)
Hair accessory: Bebe

Hversu krúttleg er síðasta myndin af Jóni Daða og frænku minni? Úff þau sko sprengdu krúttskalann minn þetta kvöld. Það voru nokkrar rosalega sætar stundir hjá þeim þetta kvöld og ég náði þeim flestum á mynd. Myndir gerast ekki mikið dýrmætari en það. En fyrir utan þann tíma sem ég var gjörsamlega að krútta yfir mig yfir nýja dúóinu sem myndaðist er ekki hægt að segja að kvöldið hafi verið annað en frekar venjulegt áramótakvöld með fjölskyldunni, fullt af veislumat, víni og flugeldum. Það var nú ekki meira í bili. Við heyrumst!

//How cute is the last photo of my boyfriend and my cousin? They were such a cute duo! But anyways, my New Years Eve was kind of normal I guess as I always spend it with my family with lots of good friends, wine and fireworks. Nothing out of the ordinary happened and everybody had a nice time. That’s all for now. We will talk later!
maría

2 thoughts on “New Years Eve 2014 / 2015

Leave a Reply

