Last year….

Ég hef verið svo ótrúlega heppin á þessu síðasta ári líkt og árið þar áður og fengið að gera svo mikið skemmtilegt. Þrátt fyrir einstaka slæman dag er líf mitt svo mikið betra núna en ég hefði getað ímyndað mér fyrir nokkrum árum og fyrir það er ég mjög þakklát.

//I have been so lucky this last year like the year before that to have been able to do so much fun things. Despite one and one bad day, my life is so much better than I could ever have imagined a few years ago and for that I am deeply grateful.outfit1Ég fékk að ferðast nokkuð á þessu ári og fór ég meðal annars í tvær heimsóknir Íslands ásamt því að túristast aðeins í Torquay á Englandi, Málaga á Spáni, Tanger í Marokkó og New York í Bandaríkjunum. Þá gerði ég líka heilling hérna heima í Noregi eins og að fara á tónleika, hoppa í sjóinn (sem er ekkert svo heitur), skoða áhugaverða staði, hafa gaman með vinum og fullt fleirra!

//I got a few chances to travel last year and visited Iceland twice. I went on wonderful trips to Torquay, Malaga, Tangier and New York. Also had so much fun home in Norway.outfit2Ég tók líka stórt skref núna í haust og skráði mig í fjarnám frá HÍ og byrjaði þar fullt nám í fjarnámi. Ég er svo ánægð að ég hafi loksins byrjað í meira námi þrátt fyrir að ég hafi verið svo stressuð við tilhugsunina um það. En stressið reynist alveg óþarft þar sem ég náði öllum áföngunum mínum með góðum einkunum.

//I took a big step this autumn and started university after one and a half year brake after high school. It was a little stressed over it but that was unnecessary as I finished the first semester with good grades. 

outfit3Það er eiginlega bara magnað hvað tíminn er alltaf fljótari og fljótari að líða og ég trúi því eiginlega ekki að það sé komið nýtt ár strax. Árið 2014 flaug hjá á ógnarhraða og mér finnst svo skrítið að það sé aftur kominn janúar. En tíminn flýgur þegar maður er hamingjusamur er það ekki?

//It is almost amazing how times seems to go by faster and faster every year and I can’t believe it’s 2015 already! But time flies when you are happy right?
outfit4maría

2 thoughts on “Last year….

Leave a Reply

