Out and about

Ég get vel ímyndað mér að það sé gott að vera barn hérna í Stavanger. Maður er aldrei langt frá skóglendi eða fjöru af einhverju tagi og þrátt fyrir að þetta sé stór bær finnst mér oft eins og hann sé mikið minni en hann er. Það er kannski af því það kemur stundum allt í einu smá skógur, klettur eða vatn á undarlegustu stöðum. En það er bara Noregur í hnotskurn; skógar, fjöll, vötn og firðir. Oft þegar ég í flugvél að fljúga yfir Noreg og horfi niður líður mér eins og ég sé að horfa á möl sem er búið að rigna á. Ekkert nema fjöll og vötn. Jú og tré, allstaðar þar sem þau komast fyrir.

//I could well imagine that it would be nice to grow up as a child in Stavanger. You are never far away form the woods or the sea. Endless possibilities for adventures. That is pretty much what Norway is; forests, lakes, mountains and fjords. What a nature. 
I like to get out in the nature sometimes and explore the closest environment. I want to see as much of this place as possible while I am here. Like a child looking for an adventure. That is exactly what I love in life, travel, see new places, take photos and make memories.

turtleneck0001turtleneck4turtlee

Turtleneck: Zara
Shoes: Timberland
Pants: Zara
Bag: Michael Kors

Lífið hérna heima hefur sinn vanagang og námsviljinn virðist loksins vera að koma hægt og rólega að koma til baka. Sem betur fer. Ég var að fara verða svolítið eftirá. Hjá mér er ekkert planað í vikunni þannig ég vona að ég geti bara kippt því í liðinn strax. Njótið vikunnar gott fólk!

//My life here goes on like it does most of the time and finally my study spirit is getting high again. Hopefully I can then work up what I still haven’t gotten done from last week. Wish me luck!

maría

Leave a Reply

