Time to unwind

kaka2

Ég verð að játa það að það var alveg frekar gott að koma heim áðan og slaka aðeins á. Langt er síðan ég hef tekið daginn jafn snemma og í dag þannig þreytan lét alveg aðeins finna fyrir sér. Það varð allt í einu svo mikið meira að gera í þessari viku en ég átti von á svo að bloggið hefur aðeins fengið að sitja á hakanum. Allavega, ég ætlaði bara að láta aðeins heyra í mér núna en það kemur meira um helgina. Svo stay tuned!

//It was so nice to sit down at home today after taking the day much earlier than usual. Both my head and my body suffered for it but, I think it is a good thing. This week suddenly became a lot more hectic than I was expecting so that’s the reason for my absence here. Anyways I just wanted to say a little hello here, as there has been so long, but I post again this weekend. So stay tuned!maría

Leave a Reply

