Down to earth

Jarðlitir eru algjörlega mínir litir. Ég elska föt í brúnum og bláum litatónum, finnst þau eiginlega  fallegust af öllum. Það er líklega þess vegna sem fataskápurinn minn er voða daufur á litinn, hehe. Ég tók fataskápinn minn í gegn í dag. Það var eiginlega af illri nauðsyn – það ætti eiginlega að vera vikulegur atburður hjá mér, en er það ekki. Fötin mín eiga það nefnilega til að lenda öll á einum stól hliðiná rúminu í staðin fyrir að vera hengd upp. Kannast einhver annar við það vandamál?

//Earty tones, exspecially brown and blue are totally my favourite colours for clothes. That’s probably  the reason for my wardrobe being quite dull looking – from the colour perspective, hehe. I cleaned up my whole wardrobe today and put everything in it’s right place. It was more then time to. For some weird reason all my clothes always end up on one chair besides the bed. Are you familiar with that problem? 

brunn12  brunn8.2 copyFotorCreated

Sweater: Banana Republic // Pants: Top Shop // Boots: Zara // Watch: Michael Kors // Bracelet: Michael Kors

Í gær staðfesti svo ein af elstu elstu vinkonum mínum það að hún væri að fara koma í heimsókn til okkar til Stavanger. Hún hefur aldrei getað komist síðan við fluttum út, þannig það verður í fyrsta skipti sem hún kemur hingað til okkar. Bara 51 dagur í að ég fái að sjá framan í hana. Vá það verður ljúft. Ég er nú þegar farin að plana í huganum hvað við getum gert þegar hún kemur! En núna þarf ég víst að fara að koma mér í að gera eitthvað af viti. Við heyrumst! xx

//Yesterday it was clear that one of my oldest friends is on her way to visit us soon. She has never been able to visit us after we moved to Norway so it will be so fun. Only 51 one days until I’ll get to see her face again. I am so looking forward to it. I have already started planning things to do in my head! But for now I’ll have to start do something productive. I’ll hear from you again later this week! xx
maría

3 thoughts on “Down to earth

Leave a Reply

