What I’m watching

Það er alltaf jafn góð tilfinninga að finna nýjar þáttaseríur. Oftast þegar ég finn mér nýja sekk ég mér gjörsamlega í hana og horfi hana út í eitt þangað til ég hef horft á alla þá þætti sem eru komnir út af henni. Og ekkert annað kemst að á meðan. Eða svona næstum því. Já ég á við vandamál að stríða. Hérna eru nokkrar seríur sem ég hef verið að horfa á núna undanfarið, tékkið á þeim ef þið áhuga!

//It is always such a good feeling to find a new series to watch. Most of the time I completely sink into it and watch every episode in no time. Kind of like an addiction. Here are few series I have been watching lately, check them out if you are interested!

þættir

maría

Leave a Reply

