12.02.15

jakki14jakki6jakki12

Turtleneck: Stradivarius // Pants: H&M // Shoes: Streetmarket // Jacket: Mango // Clutch: Streetmarket

Ég leyfði mér að taka frí frá námi í dag eftir mikla verkefnavinnu síðustu daga, þannig stór hluti dagsins fór í að sitja í sófanum og horfa á Gossip girl á Netflix. Guð ég þurfti á því að halda. Tók líka Skype spjall við vinkonu mína (bloggið hennar HÉR) og dóttur hennar áðan, það var svo gott að heyra í þeim, það sem ég elska Skype! Haha. Í kvöld ætla ég að leyfa mér að horfa á aðeins meira Gossip girl, held ég sé alveg dottin inn í þessa þætti aftur. Góða nótt xx

//I treated myself for a day off studying after spending last days learning like crazy. So today I spent most of the day sitting on the couch watching Gossip girl on Netflix. God I needed that. I also had a Skype date with my friend (her blog HERE) and her daughter and it was so nice! I love Skype, haha! Tonight I’m going to watch more Gossip girl, I think I’m getting totally hooked again. Good night xx

maría

One thought on “12.02.15

Leave a Reply

