Weekend mode

Í kvöld er ég að fara í afmælisveislu þannig ég er á fullu að gera mig til núna. Það gengur frekar hægt og hárið mitt vill bara ekki verða eins og ég vil hafa það. Haha týpískt ekki satt? Ætli við verðum ekki smá sein. En allavega mig langaði bara aðeins að láta heyra í mér. Hafið það gott um helgina.

//Tonight I am going to a birthday party so I am just getting ready right now. It’s so hard for me to get my hair exacly like I want it right now I don’t know why. Typical right? I guess we will be running a little late. But anyways I just wanted to pop in and say hello. Have a nice weekend. 

gmt2 copy gmt3 copy

maría

Leave a Reply

