Little black dress

Eins og ég var búin að nefna þá fórum við JD í afmælisveislu hjá liðsfélaga hans núna á laugardaginn. Það var bara ótrúlega gaman að komast aðeins út að skemmta sér. En allavega, ég ætlaði að sýna ykkur kjólinn sem ég fór í. Keypti hann í New York í desember og fékk núna loksins tækifæri á að nota hann. Fannst hann alveg ótrúlega flottur og klassískur þannig að hann bara varð að koma með mér heim. Og vitið þið hvað? Ég fann hann í Forever21 af öllum búðum! Hver vissi að þar væru flottir kjólar inná milli? Haha

//Like I said the other day, me and JD went to his teammates birthday party last Saturday. It was so fun to go a little bit out and have some fun. But anyways I was just going to show you guys the dress I wore for the party. I bought it in New York in December but I haven’t gotten the chance to wear it until now. I think this dress is just simple and pretty so naturally I just had to buy it. And you know what? Of all the stores in New York I found this baby in Forever21! Who knew they had dresses like this? Hahakjoll0017 copykjoll03-copy-2 copy
kjoll0022 copy

Dress: Forever 21 // Shoes: Zara // Watch and Bracelet: Michael Kors

Og aðeins meira um afmæli.Tvær af mínum allra bestu áttu afmæli núna á sunnudaginn og mánudaginn. Því miður var ég ekki á Íslandi til þess að fagna deginum með þeim en guð hefði ég verið til í það! Þær eiga þó inni hjá mér stórt afmælisknús þegar ég hitti þær næst. Til hamingju með dagana ykkar Harpa og Guðfinna!

//Two of my very best friends had their birthdays on Sunday and Monday as well. But because they live in another country I couldn’t celebrate with them. Oh well maybe next year.. Happy birthday Harpa and Guðfinna!

maría

5 thoughts on “Little black dress

Leave a Reply

