Cozy in the rain…

Það er algjör rigningardagur í dag. Svona dagur þar sem maður vill bara sitja inni og gera ekki neitt. Það er akkúrat það sem ég ætla að gera. Ég er nýkomin heim af æfingarleik hjá kærastanum og ég ætla ekki að voga mér út úr húsi aftur. Er búin að koma mér vel fyrir uppi í sófa með tískublað og kakó svo ég ætla bara að njóta þess.

//Today is a classic rainy day. That kind of a day you just sit inside the whole day and don’t do anything. That’s exactly my plan for the rest of the day. I just came home from a practise match my boyfriend was playing and I don’t intend to leave the house again. I’m just to comfortable in the sofa with my magazine and my hot chocolate. 

0016 0015

Ég keypti mér þessa litlu gerð af sykurpúðum í Söstrene Grene um daginn og þeir eru svo fullkomnir út í heitt kakó. Alveg ‘match made in heaven’ fyrir nammigrísi eins og mig. Mæli alveg með því. Fyndið að ég vilji allan þennan sykur út í kakóið mitt þar sem ég vil ekki sjá sykur út í kaffið mitt…Haha. Eigið góða dag ♥

//I bough the small marshmallows in Sostrene Grene the other day and they are perfect size for a hot chocolate. A match made in heaven for a sweet tooth like me. I recommend it. It’t kind of funny that I love all this sugar in my hot chocolate but in my coffee I don’t want sugar.. Haha. Have a good day everybody ♥
mariaosk

Leave a Reply

