5 things…

Í dag er ósköp rólegur dagur hjá mér, enda bíður mín ekkert annað en lærdómur, þannig mér datt í hug að sýna ykkur nokkra hluti sem ég er að elska hérna heima. Það er mikið áhugaverðara en skólabækurnar. Lofa!

//Today is a really calm day, I just have to study so there isn’t really much to say. So I thought that it would be fun to show you guys some of the things I have been loving lately. Much more interesting than my school books. I promise!

DSC_1324 copy

Þessar kaffi og te krukkur sem ég keypti í Söstrene Grene fyrir alveg ári síðan eru alltaf í jafn miklu uppáhaldi. Þær eru svo flottar. Te krukkan er reyndar alltaf full á meðan kaffi krukkan er alltaf hálf tóm. Enda er kaffi líka bara mikið betra en te! Haha

//Love these te and coffee jars I bought at Söstrene Grene. They are so pretty. The te jar is almost always full while the coffee one is always half empty. But that’s just because coffee is way better.. Haha!

DSC_1327 copy

Er svo hrifin af þessum servíettum sem ég fékk í Dúka í Kringlunni í janúar. Svo íslenskt eitthvað! Átti reyndar í stökustu vandræðum með að velja servíettur þarna. Það voru svo margar flottar. Ég skildi eftir krumma sem ég sé smá eftir, hann var alveg ótrúlega flottur. En lundinn er það hins vegar líka ♥

//I think these serviettes that I got at Dúka in a mall in Iceland are so pretty. And so Icelandic. It was so hard to choose as they had so may pretty ones. But I really like this one. ♥

DSC_1360 copy

Hún tengdamóðir mín býr til þessi fallegu Íshjörtu úr gleri. Svo falleg.

//My mother-in-law makes these Ice hearts from glass. They’re so beautiful.

DSC_1332 copy

Hver elskar ekki uglur? Þessar er ég búin að eiga þó nokkuð lengi og þær eru alltaf jafn sætar. Í alvörunni þær passa við allt!

//Who doesn’t love owls? I have had these for a while and they are always as cute as the day that I bought them. Seriously they fit with everything!

DSC_1069 copy

Ég er orðin alveg háð þessum eos varasalva. Án djóks besta bragð á varasalva sem ég hef prufað. Coconut milk, mæli með því ♥

//I have become totally addicted to this lip balm. Seriously this is like the best lip balm taste ever. Coconut milk, you should try it ♥

mariaosk

Leave a Reply

