Outfit: B+W

Í dag þarf ég að demba mér í ritgerðarskrif. Eitthvað sem ég er búin að láta bíða alltof lengi. Svona hlutir… hver nennir eiginlega að byrja á þeim? Ekki ég. Ég get þó huggað mig við að það er ekkert frábært veður úti svo ég er ekki að missa af miklu með að sitja inni að læra í allan dag. Eeeen hérna eru hins vegar dress myndir frá því þegar veðrið var aðeins betra og ég var klædd í eitthvað annað en náttföt.

//Today I need to start writing my essay. Something I have been procrastinating for a while now. Things like this… who wants to start them? Not me. But I do find a little comfort in that the weather isn’t really great now anyways so I won’t miss much by sitting inside all day studying. But aaanyways here are some outfit photos from when the weather was a little better and I was dressed in something else than pyjamas.

dress1dress4dress3

Turtleneck: Stradivarius // Pants: H&M // Shoes: Top Shop // Blazer: Stradivarius

Ég elska þetta dress, enda klæðist ég því örugglega meira en eðlilegt mætti teljast. Fólk heldur örugglega að ég eigi engin önnur föt. Nei, okay, djók. En já ég þarf að fara læra. Góða helgi  xx

//Yes I love this outfit, and I probably wear it more than would be considered normal. Haha. But yeah I have to start studying now. Good weekend everybody xx

mariaosk

5 thoughts on “Outfit: B+W

Leave a Reply

