Date night from a while back…

Hér eru örfáár myndir frá deitinu okkar JD um daginn. Var alveg búin að gleyma þessum myndum!  Við fórum á Ítalskan stað svo auðvitað pantaði ég mér pizzu. Venjulega eru pizzurnar hérna í Noregi ekkert voðalega áhugaverðar en þessi var bara nokkuð góð. Enda átti hún að vera ítölsk – ekki norsk, haha. Eftir matinn tókum við svo rómantískan göngutúr á McDonalds því undirrituð varð að fá Mcflurry í eftirrétt ♥ Ekkert athugavert við það, right? En allavega þetta var alveg ótrúlega kósy kvöld hjá okkur og alveg orðið tímabært hjá okkur að skella okkur á deit.

//Here are few snapshots from our date a while back. I totally forgot about those photos. We went to this Italian place that was really nice. I ordered pizza – of course. Normally I haven’t really liked the pizzas I’ve tried in Norway, but this one was kind of good. But then again it was supposed to be Italian, not Norwegian. Haha. After dinner we took a romantic stroll to McDonalds because I just had to have McFlurry for desert ♥ Nothing wrong with that? …But yeah anyways, this was such a lovely evening and it was about time that we went on another date.

deit copy deit001 copy

____________________________________________________________________________________________

En allavega, svona svo eg snúi mér aftur að nútímanum… ég get ekki lýst því hversu góð tilfinning það var að skila ritgerðinni í gær. Ég er svo fegin að vera búin með hana. Þarf reyndar að vinda mér í annað styttra verkefni á morgun en eftir það er svo bara eitt verkefni eftir framm að prófum! Vá hvað þetta er fljótt að líða. Í dag ætla ég samt að taka mér frí, íbúðin mín kallar á þrif, haha!

//But anyways, so I’ll talk about something more current… I can’t describe what a good feeling it was to turn in my essay yesterday. So happy to be finished with it. I actually have to start another smaller assignment tomorrow, but after that it will only be one more assignment until the exams! This seriously goes by too fast. But today on the other hand I’m gonna take the day off, my apartment is screaming at me to clean it, haha!
mariaosk

One thought on “Date night from a while back…

Leave a Reply

