Eat – Sleep – Study – Repeat

Það er nokkuð síðan ég hef fundist ég vera jafn afkastamikil og í dag. Búin að læra helling, þvo þvott, fara í ræktina og finna tíma til þess að elda kvöldmat. Líður næstum eins og súperútgáfu af sjálfri mér akkúrat núna þar sem ég finnst ég getað gert allt, andstætt við venjulega þar sem ég er ekki jafn dugleg eða orkumikil. Ætli þetta sé ekki bara svona allt eða ekkert dæmi hjá mér, hehe. Vona allavega að sú orka sem ég hef núna endist eitthvað út vikuna!

//It is a while since I have felt as efficient as today. I studied a lot, did laundry, went to the gym and found time to c00k dinner. I kind of feel like a super version of myself right now, opposed to the normal version of myself who is not that energetic and efficient. I think it is kind of all or nothing with me. Hehe. But yeah I hope this energy stays with me out this week! 

læra7 copy

 – keep calm, and study hard –

Ég er búin vera að dugleg að læra undanfarið og er alveg búin að komast að því hve mikið ég þarfnast kósýgalla. Það nennir enginn að klæða sig upp til þess eins að læra heima allan daginn. Hettupeysa og joggingbuxur eru algjörlega málið. Ef ég bara ætti eitthvað þannig !! Næst á dagskrá hjá mér er því að redda eitthverju sætu kósýdressi til að læra í… haha. Sjáið þið hvað ég var sniðug þarna? Elska að finna góða afsökun til að kaupa föt ♥

//I have been studying a lot more than I normally do lately and have totally felt the need for a cozy outfit. Nobody wants to dress up for learning all day at home. Hoodie and sweatpants is what you wear for that. Only if I had those!! I really have to go get me a cozy outfit for studying… haha, you see what I did there? Love to find a excuse to shopping ♥

 mariaosk

2 thoughts on “Eat – Sleep – Study – Repeat

Leave a Reply

