I’m going to Berlin

Það er búið að vera svo mikið eitthvað að gera hjá mér undanfarið að ég hef alveg gleymt að minnast á að ég er að fara til Berlínar! Og það bara eftir 9 daga… Ég er eiginlega ekki búin að fatta það að ég sé að fara. Björg vinkona mín er að fara koma til mín til Stavanger 28. mars og daginn eftir að hún kemur ætlum að hoppa saman til Þýskalands í þrjá daga, í litla verslunar- og skoðunarferð. Eiginlega bara algjöra stelpuferð. Eftir þessa ferð verður hún svo hjá mér í viku í Noregi yfir páskana. Reyndar er veðurspáin okkur ekkert mjög hliðholl okkur þennan tíma en ég krossa fingur að hún breytist smá. Annars er samt alltaf æðislegt þegar maður er með vinum sínum, sama hvernig veðrið er ♥♥♥

//It has been so much to do lately that I totally forgot to mention that I am going to Berlin! And that just in 9 days… I don’t really feel like I am going just yet. My friend Bjorg is coming to visit me in Stavanger and the day after she arrives we are going to go on a quick trip to Germany for three days. Just a small shopping/city trip. You know.. a basic girl trip. After that trip she will be staying a week with me in Norway. The weather forecast isn’t really great for that time but I just cross my finger for a little change there. But either way, every minute spent with your friends is great no matter what the weather is ♥♥♥

berlin2 copy
– let’s just go-
berlin3 copy
– make memories –
berlin1 copy
Photos taken from Google

Við verðum víst að fara plana ferðina fljólega. Þetta er svo stuttur tími sem við verðum þarna þannig við verðum að hafa pínu skipulag. Ef þið eruð með einhver tips eða hugmyndir um hvað er hægt að sjá og gera eða hvaða veitingastaði við verðum að prufa endilega látið okkur vita!

//I guess we really have to start planning the trip soon. It such short amount of time we have there so we have to get a little organised about it. If you have any tips about things to see or a restaurant we just have to try, please let us know! 

mariaosk
One thought on “I’m going to Berlin

Leave a Reply

