Candle wishlist

Ég elska að hafa fallega hluti í kring um mig og þetta gullfallega krumma kerti er engin undantekning. Ég fékk það í gjöf jólin 2013 en ég hef ekki enn notað það. Tími bara ekki að kvekja á því, haha! Kannski við einhverntíman við gott tækifæri…

//I love to have pretty things around me and this candle is no exception. I got it as a Christmas present in 2013, but I still haven’t lit it. It’s just too pretty, haha! Maybe sometime at a special occasion…

0001

– come on baby light my fire –

Ég hef svolítið verið að pæla í kertum undanfarið. Mig langar í fleiri. Kerti sem ég get kveikt í. Held til dæmis að hauskúpan hér fyrir neðan myndi líta betur út þegar það er byrjað að bráðna ofan af henni. Líka kattarkertin, enda birtist beinagrind kattarins þegar það byrjar að bráðna. Svo sniðug hugmynd! En já hérna er smá óskalisti sem þið getið skoðað ef þið eruð í sömu hugleiðingum og ég.

//I’ve been thinking a little about candles recently. I kind of want more. Some that I can actually light! I think the scull candle here below would look great when it has started to melt a little. The cat candle too! But yeah here is a wish list you can look at if you are thinking about candles too.
candles1 copy

1. HERE // 2. HERE // 3. HERE // 4. HERE // 5. HERE // 6. HERE // 7. HERE

Allavega.. nóg af kertahugleiðingum í bili. Ég er gjörsamlega dottin í Sherlock Holmes þættina á Netflix. Verð að horfa á næsta þátt. Heyrumst!

//Anyways…enough about candles for now. I just started to watch Sherlock Holmes on Netflix and I am hooked. I have to watch next episode. We’ll talk later!

mariaosk

 

Leave a Reply

