Carry on and keep packing

Það styttist óðum í litlu ferðina okkar Bjargar og mig er farið að klæja í puttana að byrja að pakka. Sjáið þið til nefnilega… ég elska að pakka! Það sem er hins vegar ekki eins gaman er að taka upp úr töskunum þegar ferðin er búin, enda læt ég töskurnar oft standa lengi fullar þegar heim er komið. Hehe. En allavega ég er aðeins byrjuð að finna til það sem ég ætla að taka með mér, sem er nú ekki mikið þar sem ég ætla bara að taka með mér handfarangur. Engar áhyggjur samt, ég þekki mig nógu vel til að skilja eftir smá pláss í töskunni fyrir möguleg innkaup… þið vitið, má maður aðeins!

//Now that it’s getting closer to our small trip to Berlin, I’ve have been itching to start packing. I you see.. I love packing! However what I don’t love as much is to unpack.. Hehe. But anyways, I won’t be taking a lot with me, in fact I only take with me a carry on bag. No worries though.. I have good room in the bag for a few random purchases on my trip!

DSC_1308 copy

– no luggage, only carry on –

 Ég er búin að sitja smá föst yfir Sherlock Holmes þáttunum síðan ég byrjaði á þeim um daginn og ég fékk smá hvíða í gær eftir síðasta þátt þegar ég fattaði að það var lokaþátturinn af seríu 3. Þarf ég í alvörunni að bíða til 2016 með að sjá framhaldið? Waahh, ég er ekki sátt! Haha. Einn af bestu þáttum sem ég hef séð ♥ Núna þarf ég hins vegar að fara snúa mér að skólabókunum, þannig við heyrumst seinna!

//I have totally been obsessed about the Sherlock Holmes TV show on Netflix  for the last couple of days, and I kind of felt this angst inside me yesterday when I realised that I had finished season three. Do I really have to wait until 2016 to see what happens next? Wahhh, I am not happy. Haha. One of the best TV shows I have ever seen ♥ Now on the other hand I have to start to study. I’ll hear from you later.
mariaosk

One thought on “Carry on and keep packing

  1. I LOVE sherlock. Haven’t gotten around to watching season 3 yet but it’s definitely on my ‘to watch’ list once life slows down a bit 🙂

Leave a Reply

