Next time you’ll hear from me…

Ég get ekki lýst því hversu full af tilhlökkun ég er. Ein af elstu vinkonum mínum er loksins að láta verða af því að koma í heimsókn til Noregs. Og hún er bara að fara lenda á eftir!! Íhhh ég á erfitt með að hemja mig. Ég hef ekki fengið heimsókn frá Íslandi í eitt og hálft ár. Stoppið hjá henni verður reyndar stutt núna þar sem við erum að fara til Berlínar á morgun, en hún verður svo hjá okkur hérna í Stavanger um páskana. Vá hvað það verður kósý!

//I can’t describe how excited I am today. One of my oldest friends is finally coming to visit me in Norway. I actually haven’t gotten a visit from Iceland in one and a half year, so it will be so fun! To begin with it will be a short stop for her because we are going together to Berlin tomorrow, but after that she will be staying with us in Norway over the easter holidays. How cosy is that?? jakkapeysa3-copy-copy1 copy copy

Top: New yorker // Sweater: Stradivarius // Pants: Victorias Secret


Ég verð að játa það að ég er orðin pínu flughrædd eftir öll þessi flugslys síðasta árið. Er það bara ég, eða eru þau að verða algengari? Úfffff. En allavega, næst þegar þið heyrið í mér verð ég (vonandi, haha) í Þýskalandi með Björgu minni að njóta mín í örfáa daga. Þannig, stay tuned! ♥  

//I have to confess one thing though, I have started to develop a little fear of flying after all these plane crashes. Is it just me or are those getting to be more frequent? But anyways, next time you’ll hear from me I will be (hopefully, haha) in Germany having a lovely time with my friend. So stay tuned! ♥

mariaosk

Leave a Reply

