Homebound

Núna sitjum við vinkonurnar uppi á flugvelli og bíðum eftir fluginu okkar heim. Þessir síðustu dagar eru búnir að líða súper hratt og við höfum verið svo uppteknar að ég hef eiginlega ekki komist í að segja ykkur frá neinu af því sem við erum búnar að gera. Á morgun ætla ég að reyna að fara yfir eitthvað af myndunum svo ég geti sýnt ykkur meira frá ferðinni, ég hef helling að segja svo stay tuned ♥

//Now we are sitting at Tegel airport waiting for our flight back home. These past couple of days have gone by so fast that I haven’t really gotten the chance to tell you guys about our trip. But I promise you that tomorrow I’ll go through the photos and tell you guys a little more about it ♥
11077844_10153216476523832_3128756139973006249_n

– wanderlust –

Núna er ég hins vegar smá að stressa mig yfir millilendinguinni okkar í Kaupmannahöfn, en við höfum bara rúmar 40 mín til að skipta um flugvél. Sleppur það ekki alveg örugglega, eða?

//Now I am little bit stressed over our layover in Copenhagen, as we have only around 40 minutes to change planes. What will be enough right?

mariaosk

Leave a Reply

