Outfit: White and Black

Ég er greinilega ekkert að segja skilið við svart-hvítu blönduna í klæðaburði í á næstunni. Sumarlitirnir í ár eða? Haha. Björg vinkona mín hafði allavega orð á því oftar en tvisvar í Berlín að ég væri frekar mikið svartklædd… Allavega, hér er dress dagsins. Svart og hvítt. Vestið keypti ég á litlar 500kr í Outlet 10 á Íslandi í janúar. Hversu góður díll eiginlega?!

//I am obviously not saying goodbye to the black-white combo in clothes any time soon. The summer colours this year? Haha. My friend Björg said more than two times in Berlin that I was dressed in waayy to much black…. But yeah anyway, here is dress of the day. Black and white. The vest I bought for little 500 ISK in Outlet 1o in January. What a good deal?! west1 copywest3 copywest2 copy

Pants: Primark // Earrings: Snö of Sweden // Top: Vero Moda // Vest: Outlet10 // Watch: Michael Kors


Nú næstu daga þarf ég að demba mér í námið á fullu. Einungis mánuður í að prófin séu búin og sumarfríið byrjað. Þetta er svo stutt! Því miður er námsleiðinn er alveg frekar mikið farinn að segja til sín. Til að bregðast við því keypti ég mér einn dýran hlut í Berlín sem mig var búið að langa lengi í og ákvað að hafa hann sem ‘verðlaun’ fyrir að leggja hart að mér í náminu fyrir próf. Þannig ég þarf að vera dugleg að læra til þess að eiga hann skilið og situr hann sem fastast uppi í hillu þar til prófin eru búin. Guð hvað það lætur mig hlakka mikið meira til að ljúka þessu!

//Now I have to start to learn a lot again. Only month until the exams will be over and school out for summer. Such a short time! Unfortunately I am starting to get a lot tired of learning. Trying to get over that I bought one expensive thing in Berlin I had been wanting for so long and decided to have it as a price for studying hard after the exams. So now I have to study hard to deserve it. God I can’t wait until the exams are over! mariaosk

3 thoughts on “Outfit: White and Black

Leave a Reply

