Snaps

Ég neita að trúa að ég sé sú eina sem er svo klikkuð að save’a sum snöppin sem ég sendi. Þið gerið þetta örugglega líka. Er það ekki? Haha. Já ég veit ekki alveg af hverju ég geri það. Ekki eins og ég sé eitthvað að fara skoða myndirnar aftur. En þið vitið, maður save’ar þetta upp á minningarnar og svona, eða eitthvað þannig…. Hérna eru nokkur snöpp sem ég hef sent á þessu ári, save’að og aldrei litið á aftur fyrr en núna. Það er þá eins gott að gera eitthvað með þetta. Gjörið svo vel.

//It can’t be that I am the only crazy one who saves some of my snapchats. You do it too right?? Haha, I don’t really know why I save them not like I will look at them again. But you know I guess it’s for the memories or something… Anyway here are some of the snaps I have sent this year, saved and then never looked at again until now. I should do something with them, so why not share them here. Enjoy! snapp2 copysnapp1 copysnappp1 copysnapp3 copysnappp2 copysnapp4 copy

-snapchat & chat & chat & chat –

Fyrsti heimaleikur Viking á tímabilinu er á morgun og ég er eiginlega bara farin að hlakka til að fara. Ef einhver hefði heyrt mig segja eitthvað svona fyrir fjórum árum hefði sá sami örugglega dáið úr sjokki. Hlakkar Maríu til að fara og horfa á fótboltaleik?! Neii?? Ætli þetta sé ekki ákveðinn heilaþvottur eftir að hafa horft á svona marga leiki hjá JD… Nei djók! Haha. Allavega ég er að fara stússast aðeins í eldhúsinu núna. Ég blogga kannski um það seinna ef það heppnast hjá mér. Stay tuned! ♥

//Tomorrow is the first home game for Viking and I am really looking forward to go. If anybody would have heard me say that like four years ago they would probably died of shock or something. Maria’s looking forward to see a football game?! Nooo?? Haha. I guess JD managed to turn me completely around. Now I’m going to haul my ass to the kitchen as I am trying out a new recipe. I’ll blog about it later if it’s any good. Stay tuned! ♥ 

mariaosk

Leave a Reply

